• Sat. Apr 27th, 2024

แนะนำ OPPO โทรศัพท์สเปคแรง กล้องเทพ

OPPO Reno 7 Plus

ถ้าให้พูดถึงสมาร์ทโฟน เป็นเหมือนอีกหนึ่งอุปกรณ์ที่ต้องมีติดตัว เพื่อการติดต่อสื่อสาร การเสิร์ชหาข้อมูล เสพสื่อบันเทิง รวมไปถึงการศึกษา Oppo เป็นอีกหนึ่งแบรนด์โทรศัพท์มือถือ ที่ได้รับความนิยมเป็นอย่างมาก เพราะเป็นแบรนด์มือถือที่มีราคาตั้งแต่หลักพันไปจนถึงหลักหมื่น เรียกได้ว่าเข้าถึงผู้คนทุกระดับจริงๆ วันนี้จะขอมาพูดถึงสมาร์ทโฟน Oppo ราคาแพง สำหรับคนที่ชอบสเปคสูงๆ กันเลย

Oppo A93

มีความโดดเด่นอยู่ในเรื่องของจำนวนกล้องถ่ายภาพ ซึ่งให้มาด้วยกันทั้งหมดถึง 5 ตัว ประกอบด้วย กล้องหลักสำหรับการถ่ายภาพในมุมมองปกติความละเอียด 48 ล้านเมกะพิกเซล, กล้อง Wide Angle เพื่อการถ่ายภาพในมุมมองกว้างความละเอียด 8 ล้านเมกะพิกเซล, กล้อง Macro ที่ใช้ในการถ่ายภาพระยะใกล้ความละเอียด 2 ล้านเมกะพิกเซล, เซ็นเซอร์วัดความชัดลึกความละเอียด 2 ล้านเมกะพิกเซล

OPPO Find X5 Pro 5G

กล้องได้พัฒนาร่วมกับ Hasselblad แบรนด์กล้องสัญชาติสวีเดนที่มีประวัติมายาวนาน 180 ปี จนได้ภาพถ่ายที่มีโทนสุดคลาสสิกพร้อมเสียงชัตเตอร์ที่มีเอกลักษณ์ แต่ถึงอย่างนั้นก็ยังมีฟังก์ชันการถ่ายภาพที่เป็นเอกลักษณ์ของ OPPO มาอย่างครบครัน ส่วนวิดีโอสามารถถ่าย 4K ทั้งที่ 30 และ 60 เฟรมต่อวินาที มี 4K Ultra Night VDO ที่ทำงานด้วยชิปทรงพลัง

OPPO Reno 7 Plus

OPPO Reno 7 Plus 5G สมาร์ทโฟนกล้องเทพที่มาพร้อมกับเซ็นเซอร์ระดับแฟล็กชิพทั้งกล้องหน้าและกล้องหลัง โดยกล้องหน้ามาพร้อมกับเซ็นเซอร์ Sony IMX709 ความละเอียด 32 ล้านพิกเซล และกล้องหลังเลนส์หลักจะมากับเซ็นเซอร์ Sony IMX766 ความละเอียด 50 ล้านพิกเซล สามารถถ่าย Portrait Mode ได้แบบ DSLR-Like สามารถปรับรูรับแสงได้เองมากถึง 25 ระดับ เอาใจสายถ่ายวิดีโอกับโหมด Bokeh Flare Portrait Video อีกด้วย

OPPO Find X3 Pro 5G 

เป็นรุ่นที่มีใช้งานชิปประมวลผล Qualcomm Snapdagon 888 ที่ช่วยให้สามารถเชื่อมต่อเครือข่ายไร้สายได้ในความเร็วสูงสุดระดับ 5G และประมวลผลการทำงานส่วนต่าง ๆ ของตัวเครื่องและแอปพลิเคชันได้อย่างมีประสิทธิภาพ ส่วนในด้านของการรับชมสิ่งต่าง ๆ นั้นก็จะสามารถทำได้อย่างเต็มตา ด้วยการใช้งานหน้าจอแสดงผลแบบ AMOLED ขนาด 6.7 นิ้ว ยิ่งไปกว่านั้นยังสามารถถ่ายภาพและบันทึกวิดีโอได้อย่างคมชัดแบบสุดๆ 

OPPO Reno 6 5G

ตัวเครื่องมีความบาง 7.59 มิลลิเมตร น้ำหนักเบาเพียง 182 กรัม พกพาได้อย่างสะดวก เมื่อนำมาใช้งานจะสามารถถือได้อย่างถนัดมือ ไม่ว่าจะเป็นมือของผู้ชายหรือผู้หญิงก็สามารถจับได้อย่างไม่รู้สึกเทอะทะ อีกทั้งตัวเครื่องยังมีสีที่สวยงาม เพิ่มความโดดเด่นเมื่อนำมาใช้งาน

ไม่ต้องเดินทางไปช็อป OPPO ให้เหนื่อย เมื่อวันไหนรู้สึกอยากได้ OPPO เพียงแค่กดเข้า Lazada แล้วกดสั่งก็ได้โทรศัพท์ใหม่ๆ มาใช้แล้ว แถมโปรโมชั่นดีๆ อย่างส่วนลดต่างๆ รวมไปถึงโปรส่งฟรีทั่วประเทศ